Mẫu đơn ly hôn mới nhất tại quận Bắc Từ Liêm thủ đô Hà Nội

Câu hỏi : 

Tôi tên Lan tôi và chồng muốn ly hôn và hiện tại có 1 con 6 tuổi,chúng tôi đã thỏa thuận ly hôn về mọi mặt.Vì vậy mong luật sư tư vấn thủ tục ly hôn và hướng dẫn tôi  điền mẫu đơn ly hôn.



Luật sư tư vấn :

1.Điều kiện thuận tình ly hôn tại quận Bắc Từ Liêm :

Theo Điều 55 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 điều kiện ly hôn thuận tình ly hôn gồm:
+ Cả hai vợ chồng cùng yêu cầu ly hôn.
+ Đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con.
Chú ý : Trường hợp không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì Tòa án giải quyết việc ly hôn

2.Hồ sơ yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn tại quận Bắc Từ Liêm :

+ Đơn yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn.
+ Giấy chứng nhận kết hôn bản chính.
+ Bản sao giấy khai sinh của con.
+ Bản sao công chứng hộ khẩu của vợ chồng kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc xác nhận tạm trú của Công an xã (phường) nơi vợ (chồng) cư trú.
+ Bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân (hộ chiếu) của vợ (chồng) kèm theo bản chính để đối chiếu.

3.Mẫu đơn ly hôn tại quận Bắc Từ Liêm mới nhất :

Xem thêm tại : http://dichvulyhon.vn/tin-tuc/thuan-tinh-ly-hon-7/mau-don-ly-hon-tai-quan-bac-tu-liem-thanh-pho-ha-noi-854

Trên đây là những tư vấn của Luật sư Công ty Luật TGS về Đơn ly hôn, thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân quận Bắc Từ Liêm. Nếu còn có vấn đề chưa rõ hãy gọi ngay: 1900.8698 để được Luật sư tư vấn trực tuyến qua tổng đài tư vấn miễn phí.
 
Trân thành cảm ơn quý khách :
 
Nếu như bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc tự mình giải quyết thủ tục ly hôn hãy tham khảo ngay  dịch vụ ly hôn trọn gói toàn quốcdịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi.


Nhận xét